HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỬA AUSTDOOR TẠI MIỀN NAM

CỬA NHÔM- CỬA CUỐN CHÍNH HÃNG

Điện thoại: 0932658683

Hotline

0932658683

Chăm sóc khách hàng

0932658683
05/04/2018 - 6:56 AMAdmin 1469 Lượt xem

Lắp đặt cửa cuốn austdoor tại quận Tân Bình

Quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao trung bình là 4–5 m, cao nhất là khu sân bay khoảng 8 – 9 m, trên địa bàn còn  kênh rạch và còn đất nông nghiệp. ..... Quận Tân Bình có diện tích 22,38 km²,bao gồm 15 phường (từ 1–15), nằm bên phía tây của sông Sài Gòn, xung quanh giáp liền với các quận 3, quận 10, quận gò vấp,...

Đại lí Tài Lộc Window chúng tôi đã cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor tại quận Tân Bình với uy tín- chất lượng nhất. Với số lượng nhân viên hùng hậu, nhân viên tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp, đội thộ lắp đặt tay nghề trên 15 năm kinh nghiệm luôn mang tới cho quý khách hàng an tâm tuyệt đối.

Đại lí chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp sản phẩm của tập đoàn austdoor chất lượng- bảo đảm an toàn nhất.

  

 Sau đây đại lý chúng tôi xin đưa ra những tính năng nổi bật của sản phẩm cửa  cuốn austdoor tại quận Tân Bình.

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Austdoor

Sản xuất đồng bộ:

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất đồng bộ tại nhà máy đảm bảo độ chính xác 100% các thông số kĩ thuật đúng tiêu chuẩn, giúp cửa có thể lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và đạt tuổi thọ cao, hành trình  đóng/mở cửa êm ái dễ dàng, ít gặp sự cố khi vận hành. Đặc biệt, việc sản xuất đồng bộ này sẽ chống lại việc làm giả, làm nhái cửa cuốn Austdoor, đem đến sự an toàn cho ngôi nhà, sự an tâm trong việc sử dụng cửa cuốn Austdoor.

Tính thẩm mỹ cao: 

Đối với cửa cuốn khe thoáng, xuyên sáng: Có nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa được bộ một cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới AluRoll theo ý muốn. Không những vậy, dòng cửa này còn có khả năng kết hợp với ô xuyên sáng Polycarbonate vừa mang tới không gian ánh sáng cho tầng 1 vừa tô điểm thêm vẻ độc đáo cho mỗi công trình. Ngoài 6 mẫu lựa chọn có sẵn, gia chủ có thể sáng tạo cách sắp xếp ô xuyên sáng để tạo hình riêng biệt cho ngôi nhà của gia đình mình.

Đối với cử cuốn tấm liền: Cũng có rất nhiều kiểu dáng màu sắc có thể pha 2 màu cùng một loại cửa, có thể đục lỗ thoáng lấy gió làm cho ngôi nhà trở nên mát mẻ xinh đẹp hơn.

Vận hành êm ái:

Đối với cửa cuốn khe thoáng: Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal hoàn toàn mới được tích hợp trên nan cửa giúp triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khi cửa mở lên hay đóng xuống. Bên cạnh đó, Puly cửa được bọc cao su mềm đàn hổi giảm thiểu xiết nan khi cửa vận hành.

Đối với cửa cuốn tấm liềnThiết kế thân cửa dạng tấm liền tạo sóng, có dây Polyglide & gioăng cao su ở hai bên giảm tối đa ma sát, tích hợp với công nghệ truyền động Austmatic giúp cửa cuốn tấm liền Aust Roll vận hành êm ái, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa

Đảm bảo an toàn, an ninh:

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới: đem đến cho các gia đình giải pháp an toàn tuyệt đối với chức năng: 

Đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều/ Sensor tự ngắt/ Rơ le chống sổ lô. An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập. Đóng mở bằng UPS khi mất điện. Tự động mở cửa khi hỏa hoạn. Chống nâng nhập khẩu đảm bảo không có kẻ gian cạy cửa

 Cửa cuốn tấm liền AustRoll : có khả năng mở cửa thoát hiểm khi khẩn cấp nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật, sử dụng bằng tay để đóng/mở cửa. Ngoài ra, cửa còn có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn tuyệt đối và đảm bảo an ninh nhờ công nghệ chông phá mã mở cửa.

Nhẹ vận hành nhanh, bền và thuận tiện:

Thân cửa được làm bằng thép hợp kim Colorbond siêu bền của BlueScope Steel- Australia mạ AZ150 có độ bền màu trên 25 năm. Hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C80 có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa. 

Ngoài ra, Austroll còn được biết đến với tốc độ mở cửa từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa khe thoáng

Vật liệu thân cửa có tỷ trọng thân cửa thấp (5kg/m2). Bên trọng đó, hệ thống lò xo trợ lực luôn cân bằng trọng lực thân cửa giúp cửa vận hành nhẹ nhàng và có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào

Aluroll là dòng sản phẩm 2 trong 1: sử dụng hai chức năng vận hành bằng điện nhờ bộ tời hoặc bằng tay dễ dàng. Bên cạnh đó, cửa tự động bật sáng khi đóng/mở và tự động ngắt sau 3 phút.

Làm thế nào để phân biệt được cửa cuốn austdoor chính hãng.

Trước khi quyết định đặt mua cửa cuốn Austdoor tại bất kỳ đại lý nào, bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi ký hợp đồng mua, sau đây là những dấu hiệu nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng:

1. Mặt trước thân cửa có gắn tem Austdoor và tem đại lý Austdoor.

2. Cửa cuốn Austdoor thường có các linh kiện đồng bộ kèm theo như: tay điều khiển từ xa; khóa cửa cuốn; nút bấm âm tường; bình lưu điện … tất cả đều có in logo thương hiệu Austdoor và được đăng ký bởi Cục sở trí tuệ Việt Nam.

3. Trên thân cửa, ray dẫn hướng đều được in hình logo Austdoor và hình con chuột túi ở bên tay trái, tên sản phẩm, tên loại vật liệu được in phun điện tử.

4. Cửa khe thoáng sử dụng mô tơ AK, AH có gián tem mác Austdoor. Cửa cuốn tấm liền sử dụng mô tơ ARG.

5. Cửa cuốn Austdoor đều có chứng chỉ CO, CQ đầy đủ, có tem thẻ cào chính hãng bảo hành

Các dấu hiệu có thể đoán được không phải là đại lý của Tập đoàn Austdoor

- Bán giá nan cửa cuốn austdoor cao cấp quá thấp đột xuất bất ngờ so với mặt bằng thị trường chung.

- Bán cửa cuốn Austdoor tại hcm không đồng bộ với motor và các linh phụ tùng Tập đoàn Austdoor.

- Tính thêm cho Chủ công trình những khoản chi phí như: ray, trục, tự dừng tự ngắt, nhân công lắp đặt..

- Hướng dẫn cho Người dùng mua loại mô tơ không phải của Nhà sản xuất Austdoor như: YY, YH, Sanyuan, Tech..

- Không có Showroom văn phòng quảng bá hàng hoá theo tiêu chuẩn của Austdoor Group.

- Không muốn mời Chủ nhà qua Showroom văn phòng doanh nghiệp xem những mẫu cửa cuốn Austdoor tại Đồng Nai

1. Giá bán 1 bộ cửa cuốn Austdoor hcm gồm những bộ phận gì?

- Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor bao gồm: thân cửa, trục cuốn puly, ray dẫn hướng, giá đỡ , nút bấm âm tường, tay điều khiển, hệ thống chống sao chép mã, hệ thống tự dừng, Bộ tời và các lựa chọn thêm là những phần khách hàng tùy chọn để tăng thêm tính năng cho cửa cuốn và được chào giá riêng.

- Giá bán một bộ cửa cuốn đã bao gồm công lắp đặt, khảo sát công trình, phương án thi công, bảo hành bảo trì chính hãng…

 10 LÝ DO LỰA CHỌN CỬA CUỐN KHE THOÁNG THẾ HỆ MỚI ALUROLL:

1- BỀN BỈ:  Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll với vật liệu thân cửa bằng nhôm hợp kim A6063-T5, được sản xuất đồng bộ theo kích thước của khách hàng tại nhà máy Austdoor theo những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo cửa vận hành ổn định và có tuổi thọ cao.

2- ÍT HỎNG HÓC: Tất các các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật và được cân chỉnh tại nhà máy, giúp cửa có thể lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.

3- TRANG NHÃ: Thân cửa được cải màu với nhiều lựa chọn mang đến vẻ sang trọng và trang nhã cho mặt tiền ngôi nhà bạn. Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll có 03 màu sơn tiêu chuẩn và 08 phương án cải màu ... mang lại nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

4. BỀN MÀU: Bề mặt nan được sơn bằng sơn ngoài trời cao cấp của hãng Tiger Drylac giúp thân cửa không bám bụi hay xỉn màu và mãi đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng.

5- GHÉP HÌNH: Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll có nhiều mẫu mã, đa dạng về mầu sắc và kiểu dáng, đặc biệt là khả năng ghép hình bởi các ô lấy sáng không những thể hiện sự sáng tạo và vẻ độc đáo của ngôi nhà mà còn góp phần làm đẹp bộ mặt cho cả khu phố bạn nơi bạn đang sống.

6- ÊM ÁI: Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal hoàn toàn mới được tích hợp trên nan cửa giúp triệt tiêu đến 90% tiếng ồn cả hai chiều khi cửa mở lên hay đóng xuống. Với Aluroll, bạn và người thân trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ổn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.  

7- AN TOÀN: Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll sử dụng 3 cấp bảo vệ, bao gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và hệ thống sensor hồng ngoại. Cả 3 hệ thống này đề có tác dụng giúp cửa nhận biết và tự động đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà. 

8- AN NINH: Cửa cuốn Aluroll sử dụng hộp điều khiển ARC (Austmatic Rolling Code) - công nghệ chống sao chép mã số mở cửa, đảm bảo bộ cửa không thể bị phá mã đột nhập.

9- TIỆN NGHI: Cửa cuốn Aluroll hoàn toàn có thể tích hợp các thiết bị thông minh ASC - Austdoor Smart Connection giúp cửa có khả năng điều khiển bằng công nghệ thông minh. Giờ đây, điện thoại di động kết nối với cửa như một tay điều khiển linh hoạt giúp đóng/ mở cửa trong trường hợp vắng nhà hoặc dễ dàng kiểm tra tình trạng của cửa, đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng cũng như tăng cường tính an toàn của cửa.

10- YÊN TÂM: Với hệ thống hơn 300 đại lý ủy quyền Austdoor trên khắp cả nước và các trung tâm Austcare cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm và thảnh thơi tận hưởng các giá trị và tiện ích tối ưu khi chọn mua cửa cuốn và sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn Austdoor.

Công ty chúng tôi xin đưa lên một số cong trinh cửa cuốn austdoor ở thành phố hồ chí minh, Hình ảnh cửa cuốn thực các loại cửa để quí khách hàng có thể lựa chọn.

Video  công trình lắp cửa cuốn L120 tại quận 9, THPCM

 

Cửa cuốn L120 austdoor

Cửa cuốn nan bản lớn M71 austdoor lắp cho nhà anh Khánh ở đường Lê Trọng Tấn, phường Bình An, Bình Dương.

 

Cửa cuốn M70 austdoor

Cửa cuốn S52i austdoor, cách đưa nan lá cửa cuốn lên và cân chỉnh.

Cách lắp đặt cửa cuốn S52i austdoor

 

Cửa cuốn nan bản lớn Bigos B100 công trình tại quận 9 TPHCM

Cửa cuốn B100 austdoor

 

Dựa án Cửa A48i tại Quận 2

Hình ảnh Công trình thực tế thi công các dòng cửa cuốn mới nhất hiện nay

Cửa cuốn trượt trần  austdoor

Cửa cuốn M70 Austdoor

Cửa cuốn S50i austdoor

Cửa cuốn L120 Austdoor

Cửa cuốn C70 austdoor cao cấp

 

Cửa cuốn austdoor S50i

Của cuốn dòng c70 tại khu dân cư Phú Mỹ quận 7

Của cuốn dòng c70 tại khu dân cư TRUNG SƠN, Quận 7, TPHCM

Hệ Thống Ngân Hàng BẢN VIỆT tại Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM

Công Trình S51i austdoor tại 56 Tân Canh, Tân BÌnh, TPHCM

Cửa cuốn A50, ung Khiêm Bích, quận 7, TPHCM

 Cửa cuốn B100 dành cho cửa diện tích  rộng trên 8m

Khu dân cư THỤ THIÊM LAKE quận 2

Cửa Cuốn Xuyên sáng S50i austdoor, khu tên lửa quận BÌnh Tân.

Cửa Cuốn S50 Ngân hàng SCB QUẬN 3, TPHCM.

Cửa Cuốn C70 tại quận 7 thành phố hồ chí minh.

Cửa Cuốn Xuyên Sáng S50i tại gò Vấp

Cửa cuốn S52i tại khu dân cư An Sương, quận 12.

Cửa cuốn c70 CÔNG TRÌNH Ở QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM

cửa cuốn S50i đường ngô quyền quận 9. tphcm.

Cửa Cuốn M70 Austdoor ở Phường An phú, Quận 2, TPhCM.

 Cửa cuốn S50i austdoor ở quận 6, TPHCM.

Công trình ở  Khu Nam Long, quận 7, TPHCM.

Cửa cuốn S52i Austdoor ở Phạm Thị Giây, quận Hóc Môn, TPHCM.

CỤ THỂ GIÁ BÁN SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO - BAO GỒM NHỮNG GÌ

1. Giá bán 1 bộ cửa cuốn của Austdoor 2018 gồm những bộ phận gì?

Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor bao gồm: thân cửa, trục cuốn và ray dẫn hướng, giá đỡ trục cuốn (cửa tấm liền). Bộ tời và các lựa chọn thêm là những phần khách hàng tùy chọn để tăng thêm tính năng cho cửa cuốn và được chào giá riêng.

2. Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor đã bao gồm công lắp đặt chưa?

Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor tới khách hàng tiêu dùng đã bao gồm cả công lắp đặt.

3. Tại sao bộ động cơ ARG dùng cho cửa tấm liền của Austdoor lại đắt hơn giá bán các sản phẩm cùng loại trên thị trường?

Động cơ ARG dùng cho cửa cuốn tấm liền Austdoor tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại, sử dụng công nghệ Austmatic với 3 ưu điểm vượt trội: Có khả năng thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp, hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, hệ thống báo động thông minh an toàn.

4. Tại sao mô tơ AH cùng chức năng và tải trọng như mô tơ AK nhưng giá bán lại đắt hơn mô tơ AK?

Mô tơ AH được nhập khẩu đồng bộ từ Đài Loan nên chạy êm và bền bỉ hơn so với mô tơ AK.

5. Tại sao tay điều khiển từ xa của Austdoor lại đắt hơn hàng ngoài của các hãng khác?

Tay điều khiển có độ bền cao và sử dụng công nghệ mã nhảy Austmatic Rolling Code tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại, mỗi lần mở/đóng cửa sử dụng một mã khác nhau, kẻ trộm không thể copy mã số mở cửa.

6. Tại sao nan cửa khe thoáng của Austdoor lại đắt hơn so với các hàng cùng loại?

Nan cửa Austdoor có các ưu điểm vượt trội sau:
- Thiết kế tối ưu đảm bảo cửa vận hành êm ái.
- Vật liệu thân cửa sử dụng làm bằng nhôm hợp kim 6063 tiêu chuẩn JIS 4100:1999.
- Nan cửa Austdoor được sơn phủ bề mặt bằng loại sơn ngoài trời cao cấp của hãng AKZO NOBEL rất bền màu và chống trầy xước.

Tuy cùng một hãng cửa cuốn Austdoor, nhưng mỗi Đại lý sẽ có một cách tư vấn khác nhau sẽ ra môt phương án báo giá khác nhau.

Điều quan trọng để có một bộ cửa “Giá rẻ” không phải ở yếu tố chiết khấu được hưởng với mức cao, mà đó là tổng thể phương án để có một bộ cửa với Chi phí hợp lý, các phương án đó là về vấn đề gì:

+ Bộ cửa đó đầu tiên phải đúng yêu cầu kỹ thuật:

Đúng yêu cầu kỹ thuật, ví dụ về chiều cao chiều rộng khác nhau thì có phương án cửa khác nhau, cùng chiều cao chiều rộng đó nhưng cửa tấm liền muốn sử dụng motor thì chọn loại cửa A hợp lý, nhưng nếu dùng kéo tay (cơ) thì phải dùng loại B mới được. Cụ thể về phương án giá liên quan đến đúng yêu cầu kỹ thuật của Bộ cửa, Qúy khách hàng có thể xem chi tiết phía dưới, mục II).

+ Bộ cửa phải đúng công năng sử dụng phù hợp:

Bộ cửa phải đúng công năng sử dụng phù hợp với yêu cầu của Chủ nhà, không thừa chức năng không cần thiết, gây lãng phí. Ví dụ, chỉ cần cửa an ninh cao, mà tư vấn đưa thêm loại có chức năng siêu êm, thì rõ ràng dù có chiết khấu gấp đôi giá hiện tại, bộ cửa đó vẫn MẮC đối với Gia chủ đó (vì phải trả thêm tiền chức năng siêu êm, nó gọi là “chi phí cộng thêm không đáng có”).

+ Phương án tư vấn ban đầu:

Phương án tư vấn ban đầu không chuẩn xác về kiểu xây dựng,(đà cửa như thế nào, lắp ray trong hay ngoài, âm tường hay nổi, lô cuốn trong nhà hay phía ngoài,…), nếu một nhân viên tư vấn cái này không chuẩn xác thì sẽ dẫn đến tình trạng phải sửa chữa ô chờ,… phát sinh chi phí, gây bực mình. Vậy có phải là dù chiết khấu cao nhưng chí phí cộng thêm cho sửa chữa vấn đề liên quan quá nhiều => dẫn đến Giá thành không hề rẻ.

+ Đội thợ lắp đặt:

Đội thợ lắp đặt không chỉn chu, sẽ gây hậu quả sửa cửa sau này, chi phí phát sinh cho bộ cửa tăng. Vậỵ dù chiết khấu cao, nhưng chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng đã đẩy chi phí bộ cửa lên rất cao?! (Nó nằm vào một vòng luẩn quẩn, chiết khấu cao giá sẽ thấp, lợi nhuận ít. Lợi nhuận ít thì khó có thợ giỏi để lắp đặt cửa được, nên khả năng bộ cửa ổn định về chất lượng sẽ không cao).

Tại Hệ Thống Austdoor, chúng tôi không cam kết giá có chiết khấu cao nhất, nhưng chúng tôi cam kết Khách hàng sẽ có một bộ cửa với chi phí hợp lý nhất. Có thể khẳng định điều đó, bởi vì chúng tôi có:

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, thâm niên làm cửa lâu năm: Ai cũng muốn tối ưu chi phí, chúng tôi cũng thế. Nên chúng tôi luôn muốn làm việc một cách chắc chắn, gọn gàng. Điều này có lợi cho Khách hàng đỡ tốn công giám sát, đỡ mất chi phí thời gian.

- Doang thu cao, tín nhiệm cao. Hiện Hệ Thống Austdoor là Đại lý có doanh thu tốp đầu các Đại lý của Austdoor, điều đó khẳng định một điều rằng Khách hàng rất tin tưởng khi dùng sản phẩm Austdoor do chúng tôi cung cấp.

 


Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỬA AUSTDOOR TẠI MIỀN NAM
Công Ty TNHH Hoàng Phúc Window. Địa Chỉ: 97/97 Trần Văn Xã, Phường Trảng Dài, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai. Showroom HCM: 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM. Showroom Bình Dương; 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Showroom ở Đồng Nai: 44 QL1A, Ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai.
Điện thoại: 0932658683
Hotline: 0932658683 - Chăm sóc khách hàng: 0932658683
Email: cuacuonmiennam.vn@gmail.com
Thiết kế bởi: Hpsoft.vn

 

messenger icon zalo icon